Túi Da Cá Sấu Giành Cho Nam Đeo Chéo Trước Ngực Giá Ưu Đãi TDL-CS01-N chỉ 7,000,000₫

Túi Da Cá Sấu Đeo Trước ngực TDL-CS01-N

tổ chức TNHH SX TM DV ĐỒ DA VR360
➡ Mã số thuế: 0314748244
➡ ☎ GỌI NGAY Bóp da bò nam VR360 : 0989.20.88.44 – 0939.988.900
➡ Hồ Chí Minh: 1352 Trường Sa, thị trấn 3, Q. Tân Bình.

cộng đón xem dòng sản phẩm đặc thù bữa nay nhé, đó là loại túi da cá sấu đeo trước ngực TDL-CS01-N. Đây là loại mẫu mã mới nhất dành cho phái mạnh được dùng chất liệu da cá sấu cao cấp, thiết kế hiện đại, trẻ trung hoàn toàn thích hợp với những giáo đồ da và yêu thời trang. Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm túi da nam mới này nhé!

Tuidacasau.vn Tui Da Ca Sau Deo Truoc Nguc Tld Cs01 N

Chất liệu da cá sấu cao cấp được sử dụng cho kiểu dáng túi đeo chéo nam hôm nay. Da cá sấu sở hữu tính đàn hồi cao, độ bền cực kỳ trong tương lai, co dãn tốt, kết cấu linh hoạt giúp chịu mọi tác động xấu từ môi trường bên ngoài. tuy nhiên, da còn được Phân tích cao bởi hoạ tiết vân da độc đáo và không bị trùng lặp mang các sản phẩm khác. Vì những yếu tố đó, da cá sấu nghiễm nhiên chiếm vị trí đứng đầu trong thế giới các chất liệu da.

Tuidacasau.vn Tui Da Ca Sau Deo Truoc Nguc Tld Cs01 N 2

ngoài mặt sở hữu bề ngoài gọn nhẹ, cá tính, ko cầu kỳ, đơn thuần mang một kích thước vừa vặn vẹo cho bạn thoả thích với trên người mỗi khi xuống phố. Sản phẩm túi đeo chéo nam được phân chia thành một ngăn lớn sở hữu khóa kéo đồng cứng cáp, bạn hoàn toàn mang thể an tâm sử dụng cất những đồ tiêu dùng cần phải có bên trong cho mình.

Tuidacasau.vn Tui Deo Truoc Nguc Da Ca Sau That 1

Là một loại phụ kiện được dùng chất liệu da cá sấu cao cấp, sản phẩm với một thời trang không thể lẫn sở hữu các sản phẩm Đồ Da khác. kiểu dáng thời trang, hiện đại, trẻ trung sở hữu gam màu nâu đất trầm cho set đồ của bạn thêm nổi trội và đặc biệt hơn. Đừng bỏ lỡ thời cơ mang cho mình item túi da cá sấu này nhé, số lượng với hạn nhanh tay và chọn lọc cho mình nha!

Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
Showroom Trung Tâm Tui dung ipad : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
Web site Thắt lưng cá sấu : https://tuidacasau.vn

0 nhận xét: