Túi Xách Chéo Giành Cho Nữ Cá Sấu TCS07 Chỉ 5,990,000₫

Túi Đeo Chéo Nữ Da Cá Sấu Giá rẻ TCS07

Kích thước: Dài 25cm – Rộng 10cm – Cao 5cm

Sản phẩm túi đeo chéo nữ da cá sấu TCS07 là cái phụ kiện túi xách nữ vừa được cho ra mắt trong dịp xuân hè vừa qua. Túi xách nữ mang ngoài mặt thời trang, form dáng đẹp chuẩn hoàn toàn phù hợp sở hữu phái đẹp khi sở hữu theo tới những sự kiện, những buổi tiệc rượu, hay đi chơi du lịch hoặc tới văn phòng khiến việc. Hãy đón xem sản phẩm bữa nay có điểm gì vượt trội nhé!

cty Túi đeo chéo da bò cho nam VR360
➡ Mã số thuế: 0314748244
➡ ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 – 0939.988.900
➡ Hồ Chí Minh: 1352 Trường Sa, phường ba, Q. Tân Bình.

Tuidacasau.vn Tui Deo Cheo Nu Da Ca Sau Gia Re Tcs07 1

Chất liệu da cá sấu được dùng cho cái ngoài mặt TCS07 là phần da gai lưng nguyên từ gai gù đầu cá tới gai lưng. Da cá sấu với độ đàn hồi cao, cs độ co dãn nhẹ, da ko bị bong tróc như những loại da tổng hợp. Bề mặt da nổi trội sở hữu những phần sừng gai đanh cứng, cứng cáp cho sản phẩm túi đeo trước ngực thêm sang trọng và lôi kéo hơn. Gam màu nâu đen trầm lúc hài hòa với những bộ y phục đẹp mang đến sự sang trọng, thời thượng cho các cô gái.

Tuidacasau.vn Tui Deo Cheo Nu Da Ca Sau Gia Re Tcs07 3

dòng túi xách đeo chéo mang bề ngoài hiện đại có kích thước vừa vặn, nhỏ gọn dành cho những cô nàng sở hữu phong cách bắt mắt dịu dàng nhưng vẫn ko kém phần bắt mắt. thiết kế bên trong sở hữu rộng rãi ngăn to nhỏ cho bạn thả sức cất các đồ vật cần thiết của mình mỗi khi ra ngoài. Túi đeo chéo nữ với quai đeo chéo thuận lợi dành cho các cô gái, để họ với thể thoải mái sử dụng mà ko quá vướng tay chân lúc tham dự những hoạt động.

Bo 3 Tui Deo Cheo Nu Da Ca Sau That

Bạn đang kiếm tìm 1 mẫu túi da nữ cá tính, thời trang có thể cân nhắc ngay cho mình item này nhé! Sản phẩm túi xách nữ hoàn toàn có được các điểm hay vô cùng nổi trội, vậy nên vững chắc bạn sẽ khôn cùng bằng lòng lúc tiêu dùng sản phẩm này. Phân tích sản phẩm này để sở hữu thêm sự tuyển lựa cho mình giả dụ bạn cần biết thêm chi tiết về sản phẩm có thể liên hệ ngay sở hữu chúng tôi để được chuyên dụng cho phải chăng nhất nhé!

Nguồn Dây nịt cá sấu thật VR360

Mua Túi Da Cá Sấu Nam, ví cá sấu nam, dây lưng da cá sấu, túi xách giả da cá sấu ☎ GỌI NGAY Tui dung ipad da bo : 0989.20.88.44
➡ Hà Nội : 01666 100 999 / 15/315 Tây Sơn, Đống Đa – Hà Nội.
➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 – 1354 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.

Web site : https://tuidacasau.vn

0 nhận xét: