Dây Nịt Da Cá Sấu Liền DNS05 giá chỉ 999K

Dây Nịt Da Cá Sấu Liền DNS05 giá 999,000₫

có mẫu thắt lưng da hiện giờ cửa hàng Ví da bò nam VR360 có hầu hết mặt hàng rộng rãi, cộng nhiều màu sắc phù hợp và có thể tiêu dùng trong khoảng thời gian dài mà không lo bị lỗi mốt hay hư hỏng. chiếc thắt lưng được giới thiệu bữa nay là chiếc thắt lưng da cá sấu liền DNS05 dành cho phái mạnh đặc biệt dành riêng cho các anh chàng mang gu thời trang bắt mắt và vượt bậc. Đón xem nhé!

có những sản phẩm khiến trong khoảng da cá sấu đều mang 1 tuổi thọ khôn cùng cao và tầm giá cũng đắt đỏ hơn so có những dòng da khác. Da cá sấu sở hữu độ bền cao, co dãn thấp, với tính đàn hồi và đặc trưng với phòng ban họa tiết riêng biệt ko giống nhau giữa từng con cá sấu. Gam màu xám tro được sử dụng cho dòng dây lưng mới này khá đặc biệt, nó ko giống như các tone màu khác mà có được nét riêng và nó cũng là màu dễ cho bạn kết hợp cùng phổ thông item bắt mắt khác.

dây lưng dùng để khi bạn diện y phục cần sơ vin chỉnh tề nó sẽ giúp bạn giữ form trang phục luôn gọn ghẽ, chỉnh chu đem đến thiện cảm cho người đối diện. tuy nhiên, đây cũng sẽ trở thành 1 đại diện điểm nhấn cho tổng thể set đồ lịch sự của bạn lúc đến phổ biến nơi trong phổ biến sự kiện khác nhau. phần nhiều các bộ phận của thắt lưng đều được chọn lựa gia công một bí quyết chắc chắn và kỹ càng.

cái thắt lưng vốn là 1 phụ kiện trong khoảng lâu đã chẳng thể thiếu đối có phái mạnh cho nên Cặp da bò cho nam VR360 xu hướng đến mẫu sản phẩm này nhằm để phái mạnh sở hữu thêm sự chọn lọc cho thị hiếu cũng như thời trang của mình. nếu như đang tìm kiếm một loại dây lưng vừa đẹp, vừa cá tính thì đừng bỏ qua item lần này nhé!

Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
Web site Cap da bo cho namhttps://tuidacasau.vn

0 nhận xét: