Bóp Da Bò Nam Kiểu Đứng VBD04-Đ giá chỉ 350K

Ví da bò nam kiểu đứng VBD04-Đ là một trong các dòng ví mới nhất tới từ dịch vụ Cặp da bò cho nam VR360. Đây là một phụ kiện dành cho phái mạnh, sở hữu 1 bề ngoài thời trang, cá tính tiên tiến cứng cáp rất phù hợp mang mọi độ tuổi. Hãy Nhận định chi tiết về chiếc ví này, để xem nó mang những điểm tốt gì nhé!

I. Ví Da Bò Nam Kiểu Đứng VBD04-Đ với điểm gì thu hút?

1 loại ví đặc trưng có mẫu mã đứng hiện đại, cá tính, gọn nhẹ và khôn xiết đa năng. Dạng ví đứng này hiện tại đang rất được ưa chuộng. mẫu ví sở hữu một chất liệu da bò với bề mặt nhẵn mịn, đặc biệt mang một logo đầu bò tót được một mực ngay góc phải của chiếc ví. điểm thu hút đặc thù ấy khiến cho mẫu ví da bò trở thành bớt nhàm chán, thêm vào đó là nét khỏe khoắn, sang trọng và cá tính cho người tiêu dùng.

II. Da bò sở hữu phải là chất liệu chính của Ví Da Bò Nam Kiểu Đứng VBD04-Đ không?

kiên cố sở hữu bạn, đây là 1 dòng ví da bò, là chất liệu da thật 100%, được chúng tôi cam kết bảo hành da trọn đời. mang bề mặt da rất mềm mại, da có tính đàn hồi cao, dẻo dai và đặc tính của da, qua thời gian chúng mềm mại dần và sẽ càng phát triển thành bóng đẹp hơn. đầu cơ 1 dòng ví da thật chưa bao giờ là thừa mang những chàng trai, cho nên bạn đừng dễ dàng bỏ qua một sản phẩm đặc thù này.

III. Cấu tạo của Ví Da Bò Nam Kiểu Đứng VBD04-Đ

có thiết kế đứng hình chữ nhật, loại ví có độ dày khoảng 1cm. khi mở ra bên trong ví, bạn sẽ thấy những ngăn nhỏ được bố trí từng hàng để bạn có thể chứa một vài chiếc thẻ bên trong đấy. Còn sở hữu 1 ngăn với nút bấm cố định vì ví như có các đồng xu nhỏ, nó sẽ giúp bạn giữ chúng. Tiếp theo đấy là 2 ngăn chính với độ dài vừa vặn vẹo mang tờ tiền có mệnh giá lớn nhất và bạn sở hữu thể để đa dạng tiền vào sâu bên trong để dễ quản lý. hai gấp truyền thống đơn thuần, nhưng vẫn diễn tả được nét hào phóng cho người dùng.

một mẫu ví da bò thật dành cho phái mạnh khi sử dụng tạo nên một bắt mắt chỉnh chu, gọn gàng như bộ y phục mà bạn diện. Việc sắp xếp ngăn nắp bên trong mẫu ví cũng tạo nên một hình ảnh rất lôi kéo. Đừng đắn đo thêm gì nữa mà hãy tậu ngay cho mình 1 loại ví mới nhé!

Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
Showroom Trung Tâm Vi da bo nam : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
Web site Giay da ca sau : https://tuidacasau.vn

Xin mời quý khách xem thêm sp của chúng tôi ở các link sau :
Bop da bo nam : https://tuidacasau.vn/vi-da-nam-dep-hang-hieu-da-that-gia-re/
Vi da ca sau : https://tuidacasau.vn/bop-da-ca-sau-nam-nu-gia-re/
Bóp da nam : https://tuidacasau.vn/
Cap da nam : https://tuidacasau.vn/cap-da-nam-cong-so-cao-cap-dep-gia-re/
Day dong ho da ca sau hang that : https://tuidacasau.vn/day-dong-ho-da-ca-sau-that-gia-re/
Dây nịt da cá sấu : https://tuidacasau.vn/day-nit-ca-sau-that-gia-re/
Giay da ca sau da that : https://tuidacasau.vn/giay-da-ca-sau-gia-re/
That lung da ca sau : https://tuidacasau.vn/that-lung-da-ca-sau/
Tui deo cheo nam : https://tuidacasau.vn/tui-deo-cheo-nam-da-that-gia-re-tphcm-ha-noi/
Túi đựng ipad da bò : https://tuidacasau.vn/tui-dung-ipad-da-nam/

0 nhận xét: