Bóp Đứng Cho Nam Icon Đầu Bò VDB04-N giá chỉ 350K350,000₫

mẫu Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N nâu chính là sự lựa chọn hàng đầu cho cánh mày râu thích sự thể hiện thời trang và phong cách riêng của mình. cộng chúng tôi Bóp da nam VR360 Tìm hiểu sâu về chiếc ví này nhé!

I. Phân tích chung về Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N

Ví da bò trong khoảng lâu đã là phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh lúc chọn lựa dùng để quản lý việc chi tiêu của mình. bên cạnh đó, nó còn giúp bạn giữ được phổ thông đồ vật cần yếu và quan yếu mỗi lúc xuống thị trấn. 1 chiếc Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N sở hữu ngoại hình khá ấn tượng, độc đáo và bắt mắt. với một vẻ ngoại hình cực kỳ thời trang, điểm đặc sắc tuyệt vời biểu đạt nét khoáng đạt của tư nhân người tiêu dùng. bên cạnh đó, sự đa năng của cái ví cũng được Đánh giá rất cao và dễ dàng dùng.

II. Cấu trúc bên trong và cách thức dùng Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N

Ví được ngoài mặt theo dạng đứng nên sở hữu thể đựng được đa dạng trang bị hơn. Mở ra bên trong là 1 xếp đặt khoa học mang hai ngăn chính chứa tiền mặt hoặc một số giấy má cần thiết. Và còn mang phổ thông ngăn chứa thẻ và 1 ngăn chứa xu cho bạn an tâm quản lý. bên cạnh đó, dạng ví này còn tạo điều kiện cho nam giới diễn đạt được sang trọng của mình, tự tin hơn mỗi khi xuống phường.

III. Chất liệu da của Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N

Da bò vốn là chất liệu được sử dụng chủ yếu lúc những thợ thủ công gia công hoàn thiện một mẫu ví. Bởi cá nhân cái ví vốn là một đại diện dành cho phái mạnh, cần sự gắn bó lâu đời và ý tưởng cho da bò là vô cùng xuất sắc. Chất liệu này đơn giản, ko cầu kỳ như da cá sấu, rất mềm mại, không bị rạn nứt và với tuổi thọ vô cùng cao và trong tương lai. một loại ví da thật đơn giản này thường sở hữu chi phí thấp, phù hợp với túi tiền tài mọi đứa ở đa dạng độ tuổi khác nhau, rất tiện lợi để mang phải ko.

với số đông những loại ví da bò cho nam đẹp, được phổ thông người ưa thích. Ngoài dòng Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N chúng tôi giới thiệu ở trên bạn với thể tham khảo thêm phổ thông sản phẩm khác từ website tuidacasau.vn. Đây là địa chỉ chuyên sản xuất các mặt hàng phụ kiện bằng da thật 100%, mang chế độ khuyến mại các bạn rất tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lúc chọn lọc chúng tôi.

Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
Showroom Trung Tâm Bop da nam : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
Web site Thắt lưng da cá sấu thật : https://tuidacasau.vn

Xin mời quý khách tham khảo sản phẩm của chúng tôi ở các link dưới đây :
Bop da bo nam : https://tuidacasau.vn/vi-da-nam-dep-hang-hieu-da-that-gia-re/
Vi da ca sau hang that : https://tuidacasau.vn/bop-da-ca-sau-nam-nu-gia-re/
Bop da nam : https://tuidacasau.vn/
Cap da bo cho nam : https://tuidacasau.vn/cap-da-nam-cong-so-cao-cap-dep-gia-re/
Dây đồng hồ da cá sấu thật : https://tuidacasau.vn/day-dong-ho-da-ca-sau-that-gia-re/
Day nit da ca sau : https://tuidacasau.vn/day-nit-ca-sau-that-gia-re/
Giày da cá sấu da thật : https://tuidacasau.vn/giay-da-ca-sau-gia-re/
Thắt lưng cá sấu : https://tuidacasau.vn/that-lung-da-ca-sau/
Túi đeo chéo da bò cho nam : https://tuidacasau.vn/tui-deo-cheo-nam-da-that-gia-re-tphcm-ha-noi/
Tui dung ipad : https://tuidacasau.vn/tui-dung-ipad-da-nam/

0 nhận xét: