Dây Nịt Cá Sấu Nam DNS03 chỉ 999,000₫

Dây Thắt Lưng Da Cá Sấu Thật Nam DNS03 chỉ 999K

Nằm trong tủ đồ của mỗi chàng trai chắc chắn chẳng thể thiếu 1 mẫu dây lưng da vừa bắt mắt lại vừa đẳng cấp. hôm nay, Bóp da bò nam VR360 muốn giới thiệu tới Cả nhà loại sản phẩm thắt lưng da cá sấu liền DNS03 khôn cùng thời trang và đẳng cấp đem đến cho những chàng trai một ý tưởng riêng cho mình. cộng đón xem chi tiết của cái thắt lưng này nó sẽ mang được các ưu thế gì nổi bật nhé!

Chất liệu da cá sấu được tiêu dùng là 1 trong những chất liệu với giá bán mắc hơn hẳn so mang những cái da khác. Bởi vì chất liệu này là một loại da vô cùng đẳng cấp, quý hiếm, nó còn trải qua nhiều giai đoạn thuộc để với thể có đến một tấm da vừa bền chắc, bền màu. Thêm vào đấy, tấm da phải thật hoàn hảo, ko mắc lỗi. loại dây lưng được khiến trong khoảng da cá sấu với một độ bền cực kỳ trong khoảng thời gian dài và nó đem đến cho người mua 1 nét đẳng cấp, cá tính riêng và miêu tả được sự sang trọng trong gu ăn mặc của mình.

một dòng dây lưng được tiêu dùng hoàn toàn bằng hồ hết chất liệu da thật. cho nên, bạn sở hữu thể im tâm sử dụng mà không lo sản phẩm xảy ra hiện tượng bong tróc như dòng da tổng hợp. tuy nhiên, có mặt khóa ánh kim sang trọng cho chiếc dây lưng thêm phần đẹp và tinh tế hơn khi phái mạnh diện trên người. Đây sẽ là một ý tưởng cực kỳ hay cho các món quà mà bạn mang thể dành tặng những người nhà thiết trong những dịp quan trọng. Đừng bỏ lỡ nhé!

[​IMG]
Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
Showroom Trung Tâm Bóp da nam : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
Web site Cap da bo cho namhttps://tuidacasau.vn

0 nhận xét: